Việt Nam ra quân thắng lợi giải U19 Đông Nam Á 2015

Ngày đăng 25/08/2015 03:44

Trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận và vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Lâm Thuận và Tiến Linh.

Sau chiến thắng này, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Malaysia (27/8), U19 Singapore (29/8) và U19 Myanmar (31/8). HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết mục tiêu của đội là lọt vào trận chung kết.

* Cựu tay đua F1 qua đời vì tai nạn

Cựu tay đua F1 người Anh Justin Wilson đã qua đời ở tuổi 37 sau một tai nạn kinh hoàng tại đường đua Pocono Raceway ở Giải đua IndyCar 500 tổ chức tại Pennsylvania (Mỹ) hôm 23/8 (giờ địa phương).

Theo BBC, chiếc xe do Justin Wilson điều khiển đã mất lái ở gần một đoạn cua và đâm vào rào chắn khiến xe vỡ vụn. Wilson sau đó được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Lehigh Vallery (Pennsylvania) trong tình trạng hôn mê sâu và qua đời sau đó vì chấn thương quá nặng.

* M.U đưa Pato vào tầm ngắm

M.U hiện rất khát một tiền đạo chất lượng khi tất cả các mục tiêu họ theo đuổi là Cavani, Ibrahimovic hay Pedro đều không thành công, trong khi Rooney được tin tưởng đá trung phong nhưng anh chưa ghi được bàn nào sau bốn trận đầu tiên.

Tờ Daily Telegraph ngày 25/8 đưa tin M.U đang đàm phán chuyển nhượng Pato với giá 17 triệu USD trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Tiền đạo có biệt danh “Vịt con” từng tỏa sáng trong màu áo Milan trước khi phải trở về quê nhà Brazil khoác áo Corinthians. Hiện Pato đang được cho mượn tại Sao Paulo nhưng sẵn sàng tới châu Âu lần thứ hai trong sự nghiệp.