Tin HOT 10/11: Séc vô địch Fed Cup 2014

Ngày đăng 09/11/2014 01:26

Séc vô địch Fed Cup 2014. Với lợi thế dẫn trước 2-0 trong ngày thi đấu thứ 7 nhờ, Kvitova hạ Andrea Petkovic 6-2, 6-4 và Lucie Safarova đánh bại Kerber 6-4, 6-4, đội tuyển Séc đã có được tâm lý rất tốt trong ngày Chủ nhật.

Kvitova bước vào trận đấu quyết định số phận với ĐT Đức dưới bàn tay của Kerber và mặc dù bị dẫn đến 2-5 trong set đầu tiên nhưng cô đã chơi cực kỳ nỗ lực để thắng ngược 7-5 ở loạt tie-break sau đó. Bước sang set thứ hai, Kerber chơi rất hay để thắng lại 4-6 và buộc đôi bên phải bước vào set quyết định. Tại đây Kvitova đã chơi cực hay và hạ Kerber 6-4 để giành chiến thắng chung cuộc.

Đội tuyển Séc nâng cao cúp vô địch

Tỷ số 3-0 khiến 2 trận đấu sau không còn ý nghĩa và cặp đội Julia Goerges - Sabine Lisicki cũng kịp thời gỡ gạc danh dự cho Đức nhờ thắng lợi trước Andrea Hlavackova và Lucie Hradecka. Với kết quả này, Séc đoạt danh hiệu vô địch Fed Cup lần thứ 3 trong vòng 4 năm trở lại. Trước đó đội tuyển này từng lên ngôi vào các năm 2011 và 2012.

Lee Chong Wei thanh minh vụ doping: "Tôi thật sự rất sốc. Tôi đã chơi cầu lông quá lâu rồi và lần đầu tiên trải qua cảm giác khó khăn đến vậy. Giữ được một hình ảnh trong sạch là điều cực kỳ quan trọng với cá nhân tôi. Tôi đã làm việc siêng năng trong suốt sự nghiệp của mình và không chọn cách đi đường tắt. Tôi là tay vợt số 1 trừ rất lâu và đã trải qua hơn 100 cuộc kiểm tra như vậy. Tôi biết sự nguy hiểm của doping là thế nào"

Marquez muốn thắng tiếp ở MotoGP. Không cần chờ đến chặng cuối ở Valencia vào ngày 9/11, Marc Marquez đã chắc chắn nắm trong tay chức vô địch 2014, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra quyết tâm: “Đây là cảm giác mà tôi vẫn chờ đợi bấy lâu nay. Nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ buông ở cuộc đua sắp tới. Tuy nhiên thực tế là không, cán đích đầu tiên luôn là ước mơ và là mục tiêu lớn nhất của tôi trước mỗi cuộc đua. Tôi muốn khép lại mùa giải bằng một thắng lợi nữa”