Đội tuyển Jr. NBA All-Stars Việt Nam tham dự giải NBA toàn cầu 2014

Ngày đăng 04/11/2014 02:53

Các đội tuyển Jr. NBA All-Stars sẽ được theo dõi trực tiếp buổi thi đấu diễn ra giữa hai đội Brooklyn Nets và Sacramento Kings vào ngày 15 tháng 10 tại nhà thi đấu MasterCard Center nhằm giúp các tài năng trẻ bóng rổ học hỏi kinh nghiệm chơi bóng rổ thông qua những chuyến đi thực tế, cũng như đánh dấu giai đoạn quan trọng của Cô Gái Hà Lan trong những nỗ lực cải thiện sức khỏe của trẻ em Việt Nam thông qua dinh dưỡng và thể thao.

Đội tuyển Jr. NBA Vietnam All-Stars 2014 gồm 10 bé trai và 4 bé gái xuất sắc nhất đến từ 40 trường tiểu học tại Tp. Hồ Chí Minh, được tuyển chọn khắt khe từ 64 thí sinh Hội trại tuyển chọn quốc gia Jr. NBA Việt Nam 2014 diễn ra vào giữa tháng 6.

Đội tuyển Jr. NBA All-Stars Việt Nam cùng hơn 50 vận động viên trẻ của Jr. NBA All-Stars đến từ Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Philippines sẽ có mặt theo dõi Giải NBA Toàn cầu 2014 tổ chức tại Bắc Kinh.

Giải thi đấu nằm trong khuôn khổ giải đấu quốc tế năm 2014 do NBA tổ chức; trong đó các đội chơi chính thức cho NBA sẽ trải qua 5 trận đấu diễn ra tại 4 nước khác nhau trong tháng 10. Trong chuyến đi Bắc Kinh, các đội tuyển Jr. NBA All Stars của các nước sẽ chơi các trận bóng giao hữu cùng các đội tuyển bóng rổ trong khu vực và tham quan di tích lịch sử địa phương.